Friday, October 13, 2017

724 insure ประกันรถยนต์ ต่อพรบ รถยนต์ ออนไลน์ โดยบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์

724 insure ประกันรถยนต์ ต่อพรบ รถยนต์ ออนไลน์ โดยบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์
คุณศรีกรุง อรุณสวัสดี เป็นหนึ่งในยอดนักขายในธุรกิจประกันภัยรถยนต์ คุณศรีกรุง ก่อตั้ง บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ ในปี 2534 ภายใต้เจตนารมณ์ที่ตระหนักถึงบทบาทความสำคัญของประกันภัย และประโยชน์ของธุรกิจนายหน้าประกันภัย ที่จะเป็นอีกแรงสำหรับการพัฒนาศักยภาพและความมั่นคงของประชาชนในประเทศ
ศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้ขยายจำนวนสาขาอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบัน ให้บริการครอบคลุมทุกภาคส่วนของประเทศไทย จำนวน 29 สาขา ซึ่งได้เกิดการสร้างงานสร้างอาชีพ ให้กับพี่น้องในทุกๆพื้นที่ที่เปิดบริการ ทำให้มีจำนวนตัวแทนรวมกันมากกว่า 20,000 คน ซึ่งทำให้สามารถให้บริการและให้คำปรึกษากับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง
724 insure
ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง และด้วยปริมาณงานที่ขยายตัวอย่างมาก บวกกับแนวทางบริหารงานของทีมบริหาร เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ประกอบกับที่ประเทศไทยกำลังจะก้าวไปสู่ยุค Thailand 4.0 โดยมุ่งหวังให้ประชาชนมีรายได้ที่สูงขึ้น ศรีกรุงโบรคเกอร์ จึงได้เปิดกิจการใหม่เพิ่มเติมขึ้น ภายใต้ชื่อว่า บริษัท 724 Market จำกัด
บริษัท 724 Market เปิดดำเนินการขายสินค้าอื่นๆ และผลิตภัณฑ์ประกันภัย โดยเน้นการใช้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีรวมกับความหลากหลายของสินค้า จากพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง โดย 724 Market ได้ใช้เทคโนโลยีทางคอมพิวเตอร์ระดับสากลที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย และถูกหลักมาตรฐานสากลจากหน่วยงานของรัฐ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับความมั่นใจในการซื้อสินค้าและบริการจากเรา อีกทั้งยังได้รับความสะดวกสบายและความรวดเร็ว ทันสมัย ในระดับต้นๆของเมืองไทย
บริษัท 724 Market จะมุ่งเน้นการขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่รวดเร็ว ไม่มีแอบแฝง ได้รับความคุ้มครองครบถ้วน และได้รับกรมธรรม์ทันที การใช้งานต้องง่าย เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถที่จะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างอิสระ
จากการดำเนินการแบบดั้งเดิม ไปสู่การบริหารการขายแบบใหม่ที่มีมูลค่าสูงกว่า และทำได้ง่ายกว่า เราจึงอยากบอกทุกท่านว่า

“ ประกันออนไลน์ เราก็ขายนะ !!! ”

“ คลิกแล้ว รับกรมธรรม์เลย ”

 

รับสมัครตัวแทน
โทรเลย 086-529-6662

รับสมัครตัวแทนประกันภัยรถยนต์ ทุกประเภท รายได้ดี สอนฟรี!! มีระบบออนไลน์
แค่ซื้อใช้เองก็คุ้มแล้ว แนะนำเพื่อนสมัครยังมีรายได้
ประกันรถยนต์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนผู้ซื้อ เป็นผู้ขาย แบบง่ายๆ





 

ซื้อเลย #ประกันภัยออนไลน์
https://insure.724.co.th
#ปลอดภัย #ห่วงใย24ชั่วโมง
#724โบรคเกอร์ประกันภัยออนไลน์ #ง่าย

⠀⠀
สำหรับคนชอบ Chat...
Inbox : http://m.me/prakuntook
Line ID : @kaitookjing (อย่าลืมใส่@ด้วยนะครับ) หรือคลิก>> http://line.me/ti/p/@kaitookjing

⠀⠀
สำหรับคนชอบคุย...
โทรเลย 086-529-6662

 

No comments:

Post a Comment

ศรีกรุงโบรคเกอร์ เปิดตัวพรีเซนเตอร์หน้าลูกครึ่งสายฮา “ฮีโร่ตัวจริงของคนรักครอบครัว” คุณตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง

ศรีกรุงโบรคเกอร์ เปิดตัวพรีเซนเตอร์หน้าลูกครึ่งสายฮา “ฮีโร่ตัวจริงของคนรักครอบครัว” คุณตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง 📣 📣 ในวันที่ 26 กันยายน...